ขั้นตอนการเพิ่มไฟล์ Digital Certificate บัญชีผู้ใช้งานบุคคลธรรมดา
1. เข้าสู่ระบบด้วยบัญชีผู้ใช้งานประเภทบุคคลธรรมดา และกดปุ่ม “เข้าใช้งานระบบ”
2. เลือกเมนู Digital Signature
3. กดปุ่ม "อัปโหลดไฟล์"
4. กรอกรหัสผ่านของ Digital Certificate
5. กดปุ่มอัปโหลดไฟล์ และเลือกไฟล์ Digital Certificate ที่ต้องการนำเข้าระบบ
หมายเหตุ: หากชื่อบริษัทของไฟล์ที่นำเข้าไม่ตรงกับชื่อบริษัทที่กระทำในนามจะไม่สามารถอัปโหลดได้
0 ความคิดเห็น