เพิ่มไฟล์ Digital Certificate บัญชีผู้ใช้งานบุคคลธรรมดา

 


ขั้นตอนการเพิ่มไฟล์ Digital Certificate บัญชีผู้ใช้งานบุคคลธรรมดา

1. เข้าสู่ระบบด้วยบัญชีผู้ใช้งานประเภทบุคคลธรรมดา และกดปุ่ม “เข้าใช้งานระบบ”


2. เลือกเมนู Digital Signature



3. กดปุ่ม "อัปโหลดไฟล์"


4. กรอกรหัสผ่านของ Digital Certificate

5. กดปุ่มอัปโหลดไฟล์ และเลือกไฟล์ Digital Certificate ที่ต้องการนำเข้าระบบ

หมายเหตุ: หากชื่อบริษัทของไฟล์ที่นำเข้าไม่ตรงกับชื่อบริษัทที่กระทำในนามจะไม่สามารถอัปโหลดได้



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น